Cửa phòng ngủ cách âm - mang đến những giấc ngủ yên bình

Mạng xã hội

Cửa phòng ngủ cách âm - mang đến những giấc ngủ yên bình

Với phòng ngủ, các mẫu cửa phòng cách âm luôn là sự chọn lựa tuyệt vời cho các gia đình. Chúng sẽ mang đến các thành viên trong gia đình bạn những giấc ngủ yên bình, thoải mái. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà bạn thực ấn tượng.

Mẫu cửa phòng cách âm nào tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm, mẫu cửa phòng ngủ khác nhau. Nhờ đó có thể giúp cho người dùng sẽ có được sự chọn lựa phong phú hơn cho phòng ngủ gia đình mình. Trong đó, một số mẫu cửa cách âm phòng ngủ được người dùng ưa chuộng bậc nhất hiện nay như:

- Cửa nhựa lõi thép

Mẫu cửa này với cấu tạo từ thanh nhựa uPVC kết hợp cùng với lõi thép gia cường. Chính nhờ đó chúng có thể giúp chống chịu được những tác động về lực khá hiệu quả. 
Trong đó các mẫu cửa nhựa uPVC có kính hộp là tốt hơn cả về khả năng chống ồn, cách âm. Chính do đó, mẫu cửa này cũng hết sức phổ biến và được người dùng tin tưởng chọn lựa.

- Cửa thép vân gỗ
 

Cửa phòng ngủ cách âm - mang đến những giấc ngủ yên bình

Cửa thép giả gỗ là dòng sản phẩm đang rất được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa cho các công trình. Với chất liệu bằng thép tấm mạ điện, cùng với một lớp giấy tổ ong honeycomb hoặc bông thủy tinh.

Nhờ đó, các sản phẩm cửa thép vân gỗ sở hữu được khả năng cách âm, cách nhiệt hết sức hoàn thiện. Nhờ đó, chúng rất được các gia chủ ưa chuộng chọn lựa cho không gian phòng ngủ nhà mình.


Đó chính là 3 mẫu cửa phòng ngủ cách âm được người dùng tin tưởng chọn lựa, tin dùng. Bên cạnh đó, còn có nhiều loại cửa khác như cửa nhôm kính, cửa sắt… cũng được các gia chủ chọn lựa cho phòng ngủ gia đình mình.

- Cửa gỗ

Cửa gỗ được coi như là loại cửa truyền thống và đã được sử dụng từ xa xưa cho đến tận ngày nay. Dòng cửa này vẫn đảm bảo sở hữu khả năng cách âm hết hoàn thiện, cũng như tính thẩm mỹ sức tuyệt vời và được người dùng ưa chuộng sử dụng cho phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về cánh cửa cần đảm bảo được độ kín của cánh và khung, giữa cánh và sàn.

Cửa phòng ngủ cách âm - mang đến gia đình bạn những giấc ngủ yên bình

Như đã nêu ở trên, hiện có nhiều loại cửa khác nhau để các gia chủ chọn lựa cho phòng ngủ gia đình mình. Tuy nhiên, các sản phẩm cửa thép vân gỗ đang trở thành xu hướng cho các gia chủ tham khảo, chọn lựa.

Hiện tại, các mẫu cửa cách âm phòng ngủ được Koffmann mang đến người dùng rất đa dạng. Các gia chủ có thể chọn cửa 1 cánh, cửa 2 cánh đều hay cửa 2 cánh lệch… tùy theo sở thích. Cửa với thiết kế thông thường hoặc ô thoáng nan chớp hoặc ô thoáng kính… để bạn chọn lựa phù hợp với thiết kế tổng thể.

Cửa phòng ngủ cách âm - mang đến những giấc ngủ yên bình

Cửa được cấu thành từ 2 lớp thép tấm mạ điện không gỉ, có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Cùng với 1 lớp giấy tổ ong honeycomb hoặc bông thủy tinh, giúp gia tăng khả năng cách âm cách nhiệt. Bên cạnh đó còn giúp cho cửa thêm phần cứng cáp, chắc chắn và hoàn thiện hơn.

Thiết kế và họa tiết sống động tựa như vân gỗ tự nhiên, màu sắc cửa chân thực đến từng chi tiết. Nhờ đó, chúng sẽ có thể đảm bảo mang đến cho căn phòng tính thẩm mỹ, hài hòa và hoàn thiện nhất.

Báo giá cửa cách âm phòng ngủ tại Hà Nội

Các bạn muốn biết được giá thành cửa thép vân gỗ có thể gọi đến hotline: 0914 860 455. Các bạn sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể về giá thành cũng như những điều còn băn khoăn, thắc mắc.

Các bạn cũng có thể truy cập báo giá cửa thép vân gỗ để nắm được mức giá chi tiết nhất. Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa cho phòng ngủ gia đình mình loại cửa cách âm phòng ngủ phù hợp với giá thành tốt nhất.

Giúp cho bạn xây dựng được không gian vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo được công năng sử dụng. Mang đến sự tiện nghi, thoải mái cùng những giấc ngủ yên bình cho bản thân và gia đình mình.

Nguồn tin: koffmann.vn